thegioivienthong.com Trang chủTrang chủ|Tuyển dụngTuyển dụng|Tin tứcTin tức |Thanh toánThanh toán |Liên hệLiên hệ |Giỏ hàngGiỏ hàng |Đăng nhậpĐăng nhập    
SIM SỐ ĐẸP Các loại sim khuyến mại
Tìm kiếm

Mã Thẻ (Pincode)
Topup (Nạp trực tiếp)
Phí & Vé
Đặt Trước
Chủng loại
Logich
Vietnamobile
Hỗ trợ

Chăm sóc KH Logich 

Chăm sóc KH Logich

Chăm sóc KH Logich

Chăm sóc KH Logich

Kinh Doanh Logich

Kinh Doanh Logich














 
TRANG CHỦ > Tin tức

Chiến lược quảng cáo mạng ngày càng thông minh
(2011-08-22 21:03:20)

 

Hiện tại, quảng cáo trực tuyến nhắm đến hầu hết tất cả mọi người. Một phút bạn đang xem một chiếc Iphone và từ đó cho đến hết ngày, chỗ nào trên web bạn cũng bị các banner quảng cáo giảm giá cho sản phẩm đó rình rập. Ngay cả khi bạn vừa mua xong, quảng cáo tiếp tục làm phiền bạn.

 

Đối với các nhà tiếp thị, quảng cáo “tái định hướng” - những quảng cáo dựa trên những hành động hoặc việc mua hàng trước đó - có thể là một phương pháp hiệu quả để tái liên lạc với những người mua hàng quan tâm thậm chí sau khi họ đã rời khỏi 1 trang web, do đó tăng sự ghi nhớ thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi. Tái định hướng, khi được thực hiện đúng cách, sẽ hữu dụng với người tiêu dùng, đem lại cho họ những mặt hàng giảm giá hay khuyến mãi mà họ có thể sẽ quan tâm. Nhưng nếu làm không tốt, tái định hướng có thể có ảnh hưởng tiêu cực lên thương hiệu của bạn. Nhiều người thấy đáng sợ khi bị “rình rập” và sẽ phát cáu với quảng cáo của bạn.

Thật không may, hầu hết việc tái định hướng khách hàng được thực hiện một cách mạnh mẽ. Những công ty định hướng mục tiêu đơn giản đưa quảng cáo đến với những người tiêu dùng có thể quan tâm đến sản phẩm dựa vào nhân khẩu học, hành vi bấm chuột và lịch sử duyệt web. Họ nhắm vào cùng một khách hàng với cùng một quảng cáo cho tới hết ngày khi họ lướt web.

Nhưng có một cách khác. Nó liên quan đến việc sử dụng mô hình hóa dữ liệu và phân tích tiên đoán để thực hiện định hướng chính xác trong thực tế. Với phương pháp định hướng mới nhất, bạn có thể tiếp cận những khách hàng cụ thể.

Trong trường hợp những người mua quần áo, bạn có thể đưa ra những quảng cáo khác nhau tại mỗi thời điểm dựa trên phân tích dữ liệu thời gian thực. Sử dụng phân tích tiên đoán, bạn có thể tìm thấy mặt hàng họ có thể sẽ quan tâm tiếp theo như là bổ sung cho việc mua hàng, màu sắc và phong cách nào họ thích, hay họ có thích thương hiệu của bạn hay không. Thay vì bị theo dõi bởi một quảng cáo quần áo, người mua hàng có thể thấy quảng cáo thắt lưng phù hợp với phong cách và túi tiền của họ, hay 15% giảm giá khi trả lại nếu điền một mẫu nhận xét mặt hàng anh ta hay cô ta vừa mua.

Nếu bạn vừa quyết định bạn muốn thực hiện việc định hướng một cách tinh tế, thì sau đây là một vài bước giúp bạn bắt đầu.

Phân đoạn khách hàng tái mục tiêu

Tái định hướng tốt bắt đầu bằng việc tìm kiếm khách hàng trong thị trường và dễ tiếp cận, người quan tâm đến việc cung cấp và thông điệp của bạn. Bắt đầu bằng việc phân tích dữ liệu hồ sơ khách hàng bạn vừa xây dựng qua các năm và nhóm các khách hàng thành các phân đoạn. Tiến hành thử nghiệm thực tế trên những khách hàng này để xác định phân đoạn nhỏ chính xác nào quan tâm đến sản phẩm của bạn nhất.

Nếu nó có vẻ giống như là nhắm mục tiêu, đó là bởi vì những yếu tố tương đồng áp dụng. Không dừng việc thử nghiệm. Khách hàng thay đổi thường xuyên vì họ biết nhiều về sản phẩm của bạn, mua hàng, đọc nhận xét, và bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm và thông tin khác ở thế giới bên ngoài.

Chiến dịch tối ưu hóa trong thực tế

Tối ưu hóa chiến dịch của bạn một lần một tháng, thậm chí một tuần, là không đủ. Nếu khách hàng thấy cùng một quảng cáo một vài lần trong 1 tuần, cảm giác bị “rình rập” lại trỗi dậy nhanh chóng. Thay vào đó, bạn nên tối ưu hóa quảng cáo của mình trong thực tế.

Để định hướng và tái định hướng quảng cáo, bạn sẽ cần làm việc với công ty định hướng, người cung cấp tối ưu hóa thực tế; hầu hết các chiến dịch chỉ làm như vậy 1 lần 1 tháng. Hãy chắc chắn hỏi xem họ có thể cung cấp được không.

Tiếp tục sàng lọc khách hàng

Hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp mang đến cho bạn phân tích tiên đoán thực tế để bạn có thể sàng lọc khách hàng của mình và nhắm đến cũng như tái nhắm đến họ với các chiến dịch và thông điệp cụ thể.

Hãy chắc chắn tính toán sự hiệu quả của phân đoạn khách hàng đó so với các số liệu quan trọng với bạn. Có lẽ số liệu quan trọng nhất cho thương hiệu của bạn là tăng kích thước rổ mua hàng hoặc tăng tần suất mua hàng của khách hàng mới.

Quản lý tần suất quảng cáo

Sử dụng phân tích chiến dịch và điều tra thực tế để tìm hiểu những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu của bạn tại một thời điểm nhất định. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá quảng cáo của mình đang cộng hưởng ra sao. Mục đích là để xác định tần suất quảng cáo được hiển thị đủ để thúc đẩy ghi nhớ thương hiệu và tăng doanh số bán hàng mà không làm phiền khách hàng.

Hãy nhớ, tần suất quảng cáo đúng mức là một phép đo cá nhân dựa trên khách hàng của bạn và nhu cầu của công ty. Điều tra thương hiệu thực tế sẽ giúp bạn thấy các ảnh hưởng tích cực lẫn tiêu cực từ chiến dịch của mình.

Đi theo nhiều kênh khác nhau

Cách tốt nhất để không “rình rập” khách hàng là tiếp cận họ theo những kênh khác nhau tại những thời điểm khác nhau trong quá trình duyệt web và mua hàng. Phương tiện truyền thông tích hợp mua trên màn hình, video, di động và mạng xã hội để tiếp cận bất cứ nơi nào họ ở trong hiện tại và chắc chắn rằng công tái định hướng của bạn có thể trưng bày các quảng cáo ở tất cả những nơi đó.

Sử dụng phân tích dữ liệu chuyên sâu để xác định quảng cáo nào có tác dụng với khách hàng ở những kênh hoặc thời gian cụ thể.

Thông minh hơn

Người tiêu dùng có thể cảm thấy bị theo dõi ngay cả trên một trang web duy nhất. Nếu bạn mua hàng tồn kho trên một trang web với hi vọng tránh đuổi theo một ai đó, quảng cáo của bạn vẫn có thể xuất hiện trên trang web đó mọi lúc có người ghé thăm. Câu trả lời là mua qua một loạt các phương tiện truyển thông qua màn hình, video, mạng xã hội, và di động sau đó tối ưu hóa.

Giúp thương hiệu của bạn và sử dụng những phân tích tiên đoán thực tế tinh vi để kết nối với khách hàng khi họ muốn, bất cứ nơi nào họ muốn và họ muốn như thế nào. Một ngày nào đó chúng ta sẽ xem lại những quảng cáo thẳng thừng theo cùng một cách mà chúng ta thấy những phiền hà kỹ thuật số khác. Hãy bắt đầu cạnh tranh bằng cách làm cho quảng cáo của bạn thông minh, tươi mới và hữu dụng với khách hàng.

Thùy Linh

 

 

Các tin đã đưa

  Viettel khuyến mại không giới hạn ngoại mạng ngày 8 và 9/9/2015 (2015-09-08 12:16:58)
  Khuyến mại Nạp thẻ Mobifone 4 tháng 9 năm 2015: (2015-09-04 11:27:43)
  Vinaphone khuyến mại ngày vàng 04/09/2015 (2015-09-04 11:23:05)
  Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trong ngày 28/8/2015. (2015-08-27 12:17:16)
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG 2 NGÀY 14/8/2015 - 15/8/2015 (2015-08-11 20:13:29)
Trang [1] [2] [3] [4]
TIN TỨC
  Viettel khuyến mại không giới hạn ngoại mạng ngày 8 và 9/9/2015
  Khuyến mại Nạp thẻ Mobifone 4 tháng 9 năm 2015:
  Vinaphone khuyến mại ngày vàng 04/09/2015
  Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trong ngày 28/8/2015.
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG 2 NGÀY 14/8/2015 - 15/8/2015
  VINAPHONE KHUYẾN MẠI 100% TRONG NGÀY 11/8/2015
  VINAPHONE KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 22/7/2015
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 18/7/2015
  MOBIFONE KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 17/7/2015
  Cảnh báo ATM bị hack với công nghệ mới
  Thiết bị di động sử dụng điện năng từ đôi giầy
   Chiến lược quảng cáo mạng ngày càng thông minh
  Chia sẻ thông tin để phòng chống tấn công mạng
  Anh phát triển dịch vụ “theo dõi bằng mắt” để đánh giá phản ứng của khách hàng đối với thư trực tiếp
  Viettel cung cấp gói cước D-com 3G ưu đãi cho học sinh, sinh viên

 
Lượt truy cập:
8159778
Khách Online: 225
Thành viên Online: 62
Công Ty Cổ Phần LOGICH
49 Trần Duy Hưng - Hà Nội * Tel: 0435.567.567 - 0904.50.51.52