thegioivienthong.com Trang chủTrang chủ|Tuyển dụngTuyển dụng|Tin tứcTin tức |Thanh toánThanh toán |Liên hệLiên hệ |Giỏ hàngGiỏ hàng |Đăng nhậpĐăng nhập    
SIM SỐ ĐẸP Các loại sim khuyến mại
Tìm kiếm

Mã Thẻ (Pincode)
Topup (Nạp trực tiếp)
Phí & Vé
Đặt Trước
Chủng loại
Logich
Vietnamobile
Hỗ trợ

Chăm sóc KH Logich 

Chăm sóc KH Logich

Chăm sóc KH Logich

Chăm sóc KH Logich

Kinh Doanh Logich

Kinh Doanh Logich














 
TRANG CHỦ > Tin tức

Anh phát triển dịch vụ “theo dõi bằng mắt” để đánh giá phản ứng của khách hàng đối với thư trực tiếp
(2011-08-22 20:58:24)

 

 

 

 

Các khách hàng của Tập đoàn bưu chính Royal Mail đang cơ hội để sử dụng một dịch vụ mới vô cùng thú vị, theo dõi xem ánh mắt của người tiêu dùng phản ứng như thế nào đối với thư từ trực tiếp của họ.

Dịch vụ này được phát triển sau một nghiên cứu đưa ra năm 2010 của Royal Mail kết hợp với công ty nghiên cứu EyeTracker Ltd hiện đang đặt trụ sở tại London, công ty chuyên sử dụng kính các loại kính đặc biệt để giám sát ánh mắt của người tiêu dùng và xác định các khu vực địa chỉ thư đến và không đến thu hút sự chú ý nhất.

Iain Janes, giám đốc điều hành tại EyeTracker, cho biết: "Việc theo dõi bằng mắt đã được chấp nhận rộng rãi như một công cụ nghiên cứu có giá trị, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ phải chịu chi phí tương đối đắt tiền. Bằng cách làm việc chặt chẽ với Royal Mail, chúng tôi đã có thể phát triển một dịch vụ mà các chi phí cố định được tính cụ thể trên một số khách hàng nhất định.

Người phát ngôn của EyeTracker cho biết các dịch vụ mới sẽ bắt đầu vào tháng 09/2011, và ban đầu dịch vụ sẽ được triển khai ở Trung tâm Công nghệ Truyền thông của Royal Mail tại Holborn, London, và sau đó sẽ mở rộng trên khắp nước Anh.

Mỗi chuyên mục thư từ của Royal Mail đăng ký sử dụng dịch vụ mới sẽ phải trả mức phí 1.500 bảng Anh, và hiện giờ 2 bên đang đàm phán để hạ con số này xuống còn 1.250 bảng Anh.

Ngoài việc theo dõi ánh mắt của người tiêu dùng khi họ phản ứng với một sản phẩm thư từ, dịch vụ mới còn cung cấp các phân tích và đưa ra những khuyến nghị hữu ích dựa trên các dữ liệu thực tế.

Đầu tháng 08/2011, một nghiên cứu từ EyeTracker đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh mạnh mẽ trên thư trực tiếp nhằm khiến chúng trở nên nổi bật và thu hút khách hàng. Một số sản phẩm khác như mẫu quảng cáo và phiếu giảm giá cũng được đánh giá là thúc đẩy phản ứng tốt từ người tiêu dùng.

2 bộ phận được đánh giá là có khả năng thu hút sự chú ý của mắt người tiêu dùng là khu vực trung tâm của mặt trước và khu vực phía trước bên trái của phong bì thư.

Thu Trang

(Theo Postcomm)


 

Các tin đã đưa

  Viettel khuyến mại không giới hạn ngoại mạng ngày 8 và 9/9/2015 (2015-09-08 12:16:58)
  Khuyến mại Nạp thẻ Mobifone 4 tháng 9 năm 2015: (2015-09-04 11:27:43)
  Vinaphone khuyến mại ngày vàng 04/09/2015 (2015-09-04 11:23:05)
  Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trong ngày 28/8/2015. (2015-08-27 12:17:16)
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG 2 NGÀY 14/8/2015 - 15/8/2015 (2015-08-11 20:13:29)
Trang [1] [2] [3] [4]
TIN TỨC
  Viettel khuyến mại không giới hạn ngoại mạng ngày 8 và 9/9/2015
  Khuyến mại Nạp thẻ Mobifone 4 tháng 9 năm 2015:
  Vinaphone khuyến mại ngày vàng 04/09/2015
  Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt trong ngày 28/8/2015.
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG 2 NGÀY 14/8/2015 - 15/8/2015
  VINAPHONE KHUYẾN MẠI 100% TRONG NGÀY 11/8/2015
  VINAPHONE KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 22/7/2015
  VIETTEL KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 18/7/2015
  MOBIFONE KHUYẾN MẠI 50% TRONG NGÀY 17/7/2015
  Cảnh báo ATM bị hack với công nghệ mới
  Thiết bị di động sử dụng điện năng từ đôi giầy
   Chiến lược quảng cáo mạng ngày càng thông minh
  Chia sẻ thông tin để phòng chống tấn công mạng
  Anh phát triển dịch vụ “theo dõi bằng mắt” để đánh giá phản ứng của khách hàng đối với thư trực tiếp
  Viettel cung cấp gói cước D-com 3G ưu đãi cho học sinh, sinh viên

 
Lượt truy cập: